TIN TỨC
Mỹ hoãn các lệnh trừng hoạt đối với ngành dầu mỏ của Iran

Theo đó, Mỹ cam kết tạm dừng các nỗ lực nhằm làm giảm doanh thu xuất khẩu dầu thô của Iran trong thời gian 6 tháng. Người phát ngôn Nhà Trắng Jay Carney ngày 6/5 cho biết, Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa hoãn các lệnh trừng phạt của Mỹ đối với ngành dầu mỏ của Iran.

Ông Jay Carney cũng thừa nhận sự gián đoạn nguồn cung cấp dầu thô trên toàn thế giới trong thời gian gần đây một phần là do các biện pháp giới hạn nguồn cung từ Iran.

 

Trước đó ngày 2/6 vừa qua, Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử Quốc tế Yukiya Amano hoan nghênh sự hợp tác chặt chẽ của Iran đối với cơ quan này, đồng thời cho biết điều này đã giúp Liên hợp quốc hiểu rõ hơn về chương trình hạt nhân của Iran.

 

Cơ quan Năng lượng nguyên tử Quốc tế (IAEA) cũng xác nhận rằng Iran đang tuân thủ chặt chẽ những cam kết của nước này với nhóm P5+1.

 

Vào đầu năm 2012, Mỹ và Liên minh Châu Âu đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với lĩnh vực dầu mỏ và tài chính của Iran, nhằm ngăn chặn các quốc gia khác tiến hành mua bán dầu mỏ với Iran hoặc giao dịch với Ngân hàng trung ương của nước này.

Đối tác
Sản phẩm nổi bật
Thống kê truy cập

Best slim, chống thấm, mang chong tham, chống thấm sika, chống thấm tường, chống thấm ngược, chong tham thang may, beautiful slim body, beautiful slim body usa, Best slim

Kim Viet  Import- Export Joint Stock Company 

Office: Số 3, ngõ 2 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội         

Telephone : 84-24-32012027                 E-mail: admin@kimviet.net; phongketoan@kimviet.net





Thiết kế bởi TanTinh.,Jsc