DỊCH VỤ KĨ THUẬT
Chevron trao giải iPhone 5 cho khách hàng

Công ty TNHH dầu nhờn Chevron vừa trao 9 chiếc iPhone 5 cho 9 người chơi may mắn thuộc chương trình "Trả lời nhanh giành iPhone 5 cùng Havoline

Tại Hà Nội, vào ngày 23/1 vừa qua, hai chiếc iPhone 5 đã được đại diện của Công ty dầu nhờn Chevron Việt Nam trao tặng cho hai người chơi may mắn, gồm chị Lê Thị Kim Thanh và Nguyễn Thị Hà (đại diện cho chị gái Nguyễn Thị Yến - người trúng thưởng tuần thứ 9). Lễ trao giải có sự góp mặt của đại diện các tổ chức xúc tiến và phát triển doanh nghiệp tại Hà Nội, đại diện Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Chị Kim Thanh chia sẻ: "Tôi cảm ơn chương trình đã tạo ra một cuộc chơi để cộng đồng tìm hiểu thêm sản phẩm dầu nhờn Havoline. Chồng tôi vẫn thường dùng sản phẩm này mà chưa hiểu rõ các tính năng. Đặc biệt, tôi lại trở thành người chơi may mắn trúng iPhone 5 trong hơn 8.000 mã số của tuần 6".

Tại TP HCM, đại diện Công ty dầu nhờn Chevron chúc mừng và trao tặng iPhone 5 cho 7 người chơi may mắn tại văn phòng đại diện, tòa nhà Mê Linh, Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế. Người chơi trúng thưởng cho biết, họ đã nóng lòng chờ kết thúc chương trình để nhận được chiếc iPhone 5 này và rất hạnh phúc khi được cầm trên tay.

Chương trình "Trả lời nhanh giành iPhone 5" do Công ty TNHH dầu nhờn Chevron tổ chức trên website kéo dài trong 9 tuần, từ ngày 5/11/2012 đến hết 6/1. Người chơi truy cập vào website http://www.baovedongcoxemay.vn, trả lời đúng câu hỏi ngẫu nhiên tìm hiểu về dầu nhờn Havoline, để nhận mã số may mắn từ hệ thống tin nhắn. Gần 50.000 mã số đã được gửi đến cộng đồng trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Mã số may mắn mỗi tuẫn được quay số ngẫu nhiên tại website http://www.random.org với sự chứng kiến của đại diện các cơ quan nhà nước và đại diện ban tổ chức, để chọn ra người trúng thưởng của tuần đó. Một mã số chỉ có hiệu lực quay thưởng trong tuần được gửi đi. Người chơi có thể mời bạn bè tham gia để có cơ hội trả lời tiếp câu hỏi và nhận thêm mã số.

(Nguồn: Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam

Đối tác
Sản phẩm nổi bật
Thống kê truy cập

Best slim, chống thấm, mang chong tham, chống thấm sika, chống thấm tường, chống thấm ngược, chong tham thang may, beautiful slim body, beautiful slim body usa, Best slim

Kim Viet  Import- Export Joint Stock Company 

Office: Số 3, ngõ 2 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội         

Telephone : 84-24-32012027                 E-mail: admin@kimviet.net; phongketoan@kimviet.net





Thiết kế bởi TanTinh.,Jsc