THÔNG TIN CÔNG TY
Chevron Việt Nam giới thiệu sản phẩm nước làm mát mới

Sản phẩm mới nước làm mát pha sẵn Extended Life Coolant Pre-Mixed 50/50 của Chevron Việt nam dự kiến sẽ được đưa ra thị trường để thay thế cho các sản phẩm chưa pha sẵn hiện nay là Extended Life Coolant và Delo Extended Life Coolant.

Best slim, chống thấm, mang chong tham, chống thấm sika, chống thấm tường, chống thấm ngược, chong tham thang may, beautiful slim body, beautiful slim body usa, Best slim

Loi bao bì 1 lít sẽ đưc cung cấp ngay khi loại sn phm hiện nay hết hàng, còn loại xô 18L và phi 200L sẽ được đưa ra muộn hơn tùy thuộc vào yêu cu của thị trưng.

 

Với sn phm pha sn Extended Life Coolant Pre-Mixed 50/50 khách hàng sẽ thuận tin hơn trong vic sử dụng vì có thể rót luôn sn phm vào động cơ để dùng và không cần phi làm thêm công vic pha trộn với nước như đối với c sn phm trước đây.


 

Extended Life Coolant Pre-Mixed 50/50 là sn phm nước làm mát cht lượng tuyt ho, có c tính năng chống sôi và chống đông, được pha chế với hệ phụ gia chống ăn mòn da trên Công nghệ Carboxylat a-xít hữu cơ siêu bn. Bên cạnh chc năng làm mát hữu hiu, sn phm giúp bo vệ chống ăn mòn và chống cặn bám cho hệ thống làm mát của c loại động cơ xăng và động cơ diesel của xe con, xe tải và máy thi công.


◊ Tin liên quan

Đối tác
Sản phẩm nổi bật
Thống kê truy cập

Best slim, chống thấm, mang chong tham, chống thấm sika, chống thấm tường, chống thấm ngược, chong tham thang may, beautiful slim body, beautiful slim body usa, Best slim

Kim Viet  Import- Export Joint Stock Company 

Office: Số 3, ngõ 2 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP Hà Nội         

Telephone : 84-24-32012027                 E-mail: admin@kimviet.net; phongketoan@kimviet.net





Thiết kế bởi TanTinh.,Jsc